Searching...
Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Feedback về máy đánh tan mỡ bụng X5

23:26
Chào cả nhà!
 
Em cũng hay lên blog để học hỏi kinh nghiệm mua sắm và làm đẹp của các chị em nhưng đây là lần đầu tiên em chia sẻ kinh nghiệm của mình. Mong chị em tham khảo và thảo luận nhiệt tình nhé.
 
Em có thấy trên blog cũng như một số diễn đàn khác, nhiều chị em nghi ngờ về hiệu quả cũng như độ an toàn của các loại máy rung giảm béo, máy đánh tan mỡ bụng. Nhưng bằng chứng sống là trường hợp em đây ạ.
 
Sau khi khi thực hiện chế độ giảm cân theo kế hoạch đều đặn, cân thì có giảm nhưng vòng bụng và mông thì vẫn không giảm nhiều. Em mua về một cái máy đánh tan mỡ bụng X5, mua loại vừa tiền thôi vì không dám bỏ tiền mua cái nhiều tiền mà chưa kiểm chứng. Ban đầu cũng hơi lo vì sợ cái máy giá chưa đến 500 ngàn đồng thế sợ dùng không an toàn. Nhưng sau lần đầu tiên sử dụng, mình đã an tâm hơn rất nhiều.
 
Máy sử dụng 5 motor lắp quanh thân đai kết hợp lực từ tính của các nam châm vĩnh cửu trên máy sẽ tạo ra lực rung khi máy hoạt động. Theo lý thuyết thì những chuyển động xoay đảo chiều của các motor sẽ tác dụng sâu đến các mô mỡ dưới da. Khi đó, chất béo sẽ bị đánh tan thành dạng lỏng và đào thải dưới dạng các phân tử li ti qua da ra bên ngoài. Ban đầu em để chế độ rung nhẹ trong khoảng 10 phút làm cho các mô mỡ mềm ra, véo vào thấy rõ từng cục mỡ, sau đó chuyển sang chế độ rung mạnh, tăng dần cấp độ rung lên thì nhanh giảm mỡ lắm các bác ạ.
 
Chiếc máy mà em mua dùng 2 tháng nay không chỉ đơn thuần là chiếc máy đánh tan mỡ bụng mà nó còn có thể đeo quanh mông, đùi, bắp chân và cả cánh tay nữa. Với các vùng này, em cũng làm các thao tác tương tự nhưng để chế độ rung mạnh hơn vì để các nhóm cơ được săn chắc hơn. Các bác có thể xem thông tin và hình ảnh của chiếc máy đánh tan mỡ bụng X5 mà em mua tại đây: http://halohalo.vn/may-massage-bung-giam-beo-x5
 
Điều đặc biệt là sau khi dùng máy xong, em không có cảm giác bị đau nhức các vùng cơ mà máy tác động vào như những lần tập gập bụng, lắc vòng trước đây mà thay vào đó cảm giác như được massage thư giãn hơn rất nhiều.
 
Nói tóm lại là dùng máy đánh tan mỡ bụng an toàn và hiệu quả. Cách đây 1 tháng em cân nặng 54kg giờ thì nhon hơn còn 50kg, nhìn người eo ót lắm, giảm cân nhanh nhưng da không bị chùn và nhăn nheo. Giờ thì khỏi phải lắc vòng cồng kềnh hay gập bụng vất vả nữa rồi.
 
Đấy là những chia sẻ của em về hiệu quả của chiếc máy rung đánh tan mỡ bụng X5 mà em đã tự mình kiểm chứng. Nếu bác nào có câu hỏi hay ý kiến gì thì để lại comment ở dưới nha, em sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

Trang web cung cấp sản phẩm giảm béo: http://haloshopping.com/c/may-rung-giam-beo/
Halo Shopping Chuyên ghế massage, máy massage các loại
Địa chỉ: Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Đi Về Phía Đại Lộ Thăng Long Cách trần Duy hưng 800m)
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Home Phone: 0432.123.188

0 nhận xét:

Đăng nhận xét