Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Ưu điểm của ghế massage toàn thân Shika SK-Z600

22:29
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng ghế, hãng ghế massage toàn thân khác nhau. Và trong đó có dòng ghế Shika đang rất được ưa chuộng, một trong những sản phẩm có những cải tiến mới, hiện đại không thể không kể đến chiếc ghế massage toàn thân Shika SK-Z600.

Hôm nay, để bạn có thể hiểu rõ hơn, đầy đủ hơn về sản phẩm này thì chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về những ưu điểm của chiếc ghế massage tiện lợi này.

Thiết kế thông minh: thuộc thương hiệu Shika nổi tiếng về dòng sản phẩm ghế massage toàn thân. Máy có tính năng đặc biệt là hỗ trợ xoa bóp, bấm huyệt, massage toàn thân, mang đến cảm giác thoải mái toàn thân mà không phải sản phẩm nào cũng sở hữu.

Cấu tạo của ghế:

+ Chất liệu: toàn bộ thân ghế massage toàn thân này được làm bằng chất liệu da PU cao cấp nhất, sự thoải mái sẽ được cảm nhận ngay khi chạm vào và ngồi lên chưa cần đến khi sử dụng.

+ Chế độ massage: chế độ massage đồng thời một cách toàn diện, massage từ bả vai rồi liên tục tới vùng lưng, mông, kết hợp với động tác xoa bóp, day huyệt, bấm huyệt bàn chân. Nhào bóp bắp tay, bắp chân cùng một lúc bởi các túi khí và con lăn một cách nhịp nhàng. Giúp bạn loại bỏ, giảm đi những cơn đau nhức rất nhanh chóng. Lực xoa bóp, bấm huyệt rất chính xác và nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau, rất dễ chịu.

Chế độ massage đa dạng từ nhẹ nhàng cho đến bóp, đấm vuốt kết hợp với chế độ hồng ngoại. Các con lăn dùng công nghệ cảm biến hồng ngoại cho nên dò tìm được huyệt đạo một cách chính xác, giúp massage sâu và hiệu quả hơn nhiều. Do được hợp massage truyền thống Nhật nên cảm giác massage thật như bàn tay chuyên viên.

Công dụng:

Nhờ có các bài massage, các động tác bấm huyệt, xoa bóp cho nên giúp người dùng thư giãn, giảm các cơn đau nhức, co giãn xương khớp, cơ bắp giúp tăng cường khả năng đàn hồi. Những con lăn massage ở vùng lưng, bắp chân, bàn chân kích thích khai thông các huyệt đạo, hỗ trợ quá trình lưu thông máu giảm tê nhức chân, cải thiện tuần hoàn máu, điều hòa huyết áp...

Đối tượng sử dụng đa dạng:

Những đối tượng như: người trẻ tuổi, người cao tuổi cơ thể bị đau nhức hay vấn đề về xương khớp; dân văn phòng, người lao động tay chân, vận động thể thao, người bị thoái hóa đốt sống cổ, đau lưng, mất ngủ, tê nhức bàn chân… đều có thể sử dụng.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý cho một số đối tượng sau không nên dùng như: phụ nữ mang thai thời kì đầu và cuối, bị loãng xương, có vết thương trên cơ thể, người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc sử dụng bài massage phù hợp, nhẹ nhàng tránh ảnh hưởng đến sức khỏe…

Như vậy, trên đây là một số những ưu điểm của ghế massage toàn thân Shika SK-Z600. Hi vọng với những thông tin này bạn sẽ không còn lo lắng khi chọn mua một chiếc về cho gia đình nữa. Hãy liên hệ với Halo Shopping nếu bạn còn có thắc mắc hay muốn đặt mua sản phẩm này, chúng tôi sẽ giải đáp một cách đầy đủ nhất cho bạn. Bên cạnh đó, với giá ghế massage toàn thân rẻ hơn so với thị trường, bảo hành lâu dài 5 năm chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Trang web: http://banghemassagetoanthan.com/san-pham/ghe-massage-3d-shika-sk-z600/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét