Searching...
Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Những câu hỏi về máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2200W

19:17
Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2200W không đơn giản là một máy xay đậu nành nguyên xác mà nó còn đóng vai trò như một máy xay đa năng. Hiện đang đang là sản phẩm rất được săn đón, do vậy, những vấn đề, câu hỏi liên quan sản phẩm này được gửi đến Halo Shopping rất nhiều. Và dưới đây là một số câu hỏi được hỏi nhiều nhất.
Hỏi: Thời gian xay thực phẩm của máy trong bao lâu, máy có khác gì so với máy xay đậu nành Shika 1500W?

Trả lời: Với máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2200W do sở hữu công suất lớn và tốc độ vòng quay lên đến 60 000 vòng/phút cho nên thời gian xay của máy chỉ trong vòng 1 phút, thậm chí là nhanh hơn. So với máy xay đậu nành Shika 1500W về chức năng thì cả hai máy đều tương đương nhau, chỉ khác về thời gian xay, công suất và kích thước.
Hỏi: Ngoài xay đậu nành nguyên xác máy có xay được sữa ngô nguyên xác hay các loại hoa quả, café đá xay hay rau củ và thịt, cá không?
Trả lời: Máy hoàn toàn có thể xay được sữa ngô nguyên xác, hoa quả làm sinh tố, café đá xay, rau củ, thậm chí là thịt và cá…  bởi dao xay hình chữ thập cùng với công suất lớn nên có thể xay được mọi loại thực phẩm.
Hỏi: Có người nói thành phẩm của máy có thể điều trị và hỗ trợ một số bệnh như ung thư, ổn định huyết áp, tiểu đường, sỏi thận và giảm cân nữa… liệu có đúng không?
Trả lời: Thành phẩm được nhắc đến ở đây đó chính là sữa đậu nành. Vì sữa đậu nành được chế biến với máy này ngoài phần vỏ ngoài, các tạp chất, hạt lép thì đều được giữ nguyên. Đặc biệt là bã đậu nành, là thành phần chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết, trong đó có chất xơ rất tốt cho việc điều trị ung thư, cao huyết áp, tiểu đường… và cực kì hiệu quả đối với các cô nàng đang muốn giảm cân. Chính vì vậy, bổ sung những ly sữa đậu nành nguyên xác hàng ngày rất tốt để bạn chống lại bệnh tật, có một cơ thể khỏe mạnh.
 
Hỏi: Máy có 9 tốc độ xay và nhu cầu gia đình tôi thì có cả xay sinh tố, xay sữa đậu nành… thì tôi nên chọn tốc độ xay nào là phù hợp nhất?
Trả lời: máy xay đậu nành nguyên xác Shika sở hữu 9 tốc độ xay thì bạn nên lựa chọn như sau: nếu xay sinh tố: chỉ cần tốc độ trong khoảng 4-6 là được; còn với xay đậu nành, xay nhiều, xay khô hay đặc thì bạn nên chọn tốc độ xay từ 7 trở lên. Và nhớ khi xay số lượng nhiều thì nên sử dụng nút nhồi bên phải máy để máy làm việc nhẹ nhàng và thành phẩm ngon hơn.
Hỏi: Cối xay của máy có thể xay thực phẩm nóng đúng không ạ? Tôi muốn xay sữa đậu nành uống liền không biết có ảnh hưởng đến máy với chất lượng sữa không?
Trả lời: Cối xay làm bằng nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt độ lên đến 120 độ C, không bị chảy mùi khi gặp nhiệt độ cao như nhựa thường. Do vậy bạn có thể xay sữa đậu nành uống liền mà không phải lo lắng chất lượng máy cũng như mùi vị của sữa.
Như vậy, với những câu hỏi này cùng với câu trả lời của chúng tôi chắc chắn bạn đã hiểu rõ hơn và yên tâm sử dụng sản phẩm này rồi đúng không. Còn những ai chưa sở hữu sản phẩm này thì đừng chần chừ mà bỏ qua, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn thêm và đặt hàng ngay hôm nay.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét