Searching...
Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Máy massage vai cổ lưng cao cấp Olekin-Ole

18:47
Máy massage vai cổ lưng cap cấp Olekin-Ole là dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe, tập trung vào việc chăm sóc khu vực cổ vai gáy. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thiết bị này để massage cả vùng bụng, vùng hông, đùi... Thiết bị có khả năng chăm sóc sức khỏe cho người dùng, làm giảm và loại bỏ đau nhức cổ, vai, gáy và nhiều vị trí khác trên cơ thể.

Có xuất xứ từ Hàn Quốc, do hãng Olekin sản xuất, chiếc máy massage vai cổ lưng này được nâng cấp hơn so với máy massage Olekin. Máy Olekin hoàn hảo hơn dòng sản phẩm đời trước, nhìn bề ngoài cũng nhận ra.  Máy được làm bằng chất liệu da PU cao cấp mềm mại hơn dòng Olekin, khóa kéo chất lượng cao, dây dẫn điện 3A an toàn tuyệ đối, trên đai còn có các lỗ thông khí giúp người dùng thoải mái hơn, không bị nóng khi dùng. Máy có mô tơ cao cấp hơn, khi chạy rất êm áo không gây ồn ào.
 
Với 39 kiểu massage, 12 chế độ massage, chiếc máy này có thiết kế thông minh vượt trội mang đến sự chăm sóc toàn diện.

Bạn có thể tùy chỉnh lựa chọn một kiểu hay một chế độ massage riêng theo ý muốn của mình. Các quả đấm massage bên trong máy có nhiệm vụ massage, xoa bóp, bấm huyệt, nhào bóp, tác động vào các vùng cần massage. Bạn chỉ việc đeo máy lên, cố định nút và khởi động máy và tận hưởng sự chăm sóc của nó. Nhờ có thiết bị mà các vấn đề như đau mỏi cổ vai gáy, sái cổ, đau mỏi lưng, đau hông nhanh chóng chấm dứt.

Cơ chế massage của máy còn giúp cải thiên tuần hòa máu, xoa dịu thư giãn dây thần kinh, khai thông huyệt đạo từ đó khiến bạn hết mệt mỏi và khó chịu, thư giãn cơ bắp nhanh, hết stress đau đầu. Máy có chế độ tự ngắt theo một chu kỳ nhất định, nếu muốn sử dụng tiếp thì tiếp tục chọn chế độ. Chiếc máy massage vai gáy cổ hãng Olekin-Ole này có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng khoảng 1kg, thích hợp cho những người làm văn phòng, người nội trợ, học sinh sinh viên, người hay bị đau vai gáy, sái cổ, đau bả vai, đau lưng, người vận động nhiều, người già xương khớp thoái hóa, người tập thể thao, người ngồi làm việc hay nghỉ ngơi sai tư thế, người bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ…Nếu cơ thể bạn có nhiều mỡ thừa muốn giảm thì có thể tận dung nó để massage hỗ trợ giảm mỡ thừa.

Máy massage vai cổ lưng cao cấp Olekin-Ole có giá thành không quá đắt đỏ, phù hợp với kinh tế của nhiều đối tượng người tiêu dùng. Cụ thể nếu như bạn  mua thiết bị này ở Halo Shopping thì nó có giá là 850.000đ. Đây là mức giá khuyến mại, đảm bảo hàng chính hãng bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu sử dụng nếu bạn phát hiện lỗi của nhà sản xuất không thể bảo hành được. Dưới đây là địa chỉ cho bạn tham khảo:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-massage-vai-co-lung-cao-cap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét