Searching...
Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Máy xay đậu nành cho việc mở quán

07:59
Mở quán kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô nhất thiết phải có dụng cụ hỗ trợ. Với quy mô lớn, dạng công nghiệp thì không nói làm gì bởi đầu tư như vậy khá vất lại phải thêm khoản chi phí không phải ít. Còn với tôi đầu tư theo dạng kinh doanh nhỏ lẻ nên lựa chọn loại máy xay đậu nành vừa phải để phục vụ công việc thôi.

Kế hoạch hai vợ chồng vạch ra đã sẵn sàng đi vào hoạt động, đầu tiên là ra Halo Shopping mua lấy chiếc máy xay đậu nành không bỏ xác này đã, phải xắm 2 cái mới đủ lượng thành phẩm cần dùng, vợ phụ trách mảng xay và pha chế theo công thức còn chồng thì đi giao hàng tới các cửa hàng sinh tố, quán bán đồ uống...

Công việc cũng không mấy vất vả lắm những được cái tự chủ về thời gian nên cũng thoải mái hơn là đi làm công ty. Nếu phát triển được thì ít nữa hai vợ chồng quyết định đầu tư mở một quán sinh tố nho nhỏ để kinh doanh và loại đồ uống chủ chốt vẫn là sữa đậu nành này. Do công thức vợ pha chế kết hợp với công cụ xay là chiếc máy xay đậu nành kia nên chất lượng sữa khá ngon được nhiều khách hàng khen nên thường xuyên đặt hàng. Mình thấy thích lắm hihi.

Vậy là tính đến nay kế hoạch đã triển khai được 1 năm rồi và chuẩn bị sang kế hoạch tiếp theo là mở quán sinh tố nè. Công việc có đôi chút vất vả những cũng thích hơn, thuê thêm cậu sinh viên làm part time phụ trách việc giao hàng cho cửa hàng nên mình giờ chủ yếu trú trọng vào kinh doanh quán sinh tố thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét