Searching...
Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Dịch vụ công bố mỹ phẩm nhập khẩu

06:57
Dịch vụ làm công bố mỹ phẩm của Trọng Tín Law sẽ hỗ trợ quý khách, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, đoàn thể... làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu được nhanh chóng mang lại hiệu quả cao nhất là có được giấy phép công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.

Danh sách mỹ phẩm nhập khẩu từ nước ngoài về rất đa dạng, từ những sản phẩm mỹ phẩm sơn móng tay, sản phẩm sữa rửa mặt, mặt nạ đắp mặt, thuốc nhuộm tóc... và nhiều sản phẩm khác thuộc nhóm mỹ phẩm nhập khẩu này.

Những gì cần làm khi đăng ký sản phẩm mỹ phẩm này với cơ quan chức năng sẽ được tư vấn viên của Trọng Tín Law tư vấn và đưa ra những cách thực hiện để làm sao thúc đấy công việc được nhanh chóng, làm sao để tối giản mọi thủ tục, làm sao để tốn ít chi phí nhất... đó chính là những lợi thế mà Trọng Tín Law mang tới cho khách hàng. Yếu tố khá là quan trọng quyết định tới thành công của công việc chính là các thủ tục mà doanh nghiệp cần chuẩn bị khi xây dựng hồ sơ công bố mỹ phẩm nhập khẩu. Vậy thủ tục công bố gồm những giấy tờ gì? Vâng thông tin này sẽ được Trọng Tín Law cung cấp dưới đây, quý khách có thể tham khảo và để chuẩn bị thật tốt trước khi triển khai xây dựng hồ sơ nhé.

Thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu:

+ Phiếu đăng ký lưu hành mỹ phẩm (theo mẫu TT 06/2010);
+ Giấy phép thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư của tổ chức, cá nhân đứng tên đăng ký lưu hành mỹ phẩm;
+ Trường hợp cơ sở đăng kí không phải là nhà sản xuất ra sản phẩm thì phải có giấy ủy quyền của nhà sản xuất cho cơ sở đứng tên đăng kí lưu hành sản phẩm;(POA) (được hợp pháp hóa lãnh sự);
+ Giấy phép lưu hành tự do CERTIFICATE OF FREE SALE (được hợp pháp hóa lãnh sự).

Phải nói rằng, công việc làm công bố mỹ phẩm khá phức tạp, đòi hỏi người làm phải có vốn kiến thức chuyên ngành xâu rộng, một thời gian kinh nghiệm làm việc lâu, và phải biết cách xử lý các tình huống có thể phát sinh trong quá trình làm công bố sản phẩm mỹ phẩm này.

Dịch vụ công bố lưu hành mỹ phẩm của Trọng Tín Law hoàn toàn có thể đáp ứng được các yêu cầu mà quý khách đưa ra. Được thành lập năm 2013 đến nay chắc chắn rằng Trọng Tín Law đã có những kinh nghiệm triển khai làm công bố để có thể mang lại kết quả cao nhất cho khách hàng tại Việt Nam. Nếu quý khách có nhu cầu làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu xin vui lòng liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được tư vấn tốt nhất nhé.