Searching...
Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Dịch vụ tư vấn đăng ký mã vạch

07:47
Với các chuyên gia được trang bị vốn kiến thức chuyên ngành chắc chắn, Trọng Tín Law luôn tự hào khi là đơn vị tư vấn đăng ký mã vạch được nhiều doanh nghiệp quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Hình ảnh mã vạch

Cụ thể là khi bất kỳ doanh nghiệp nào có nhu cầu cần đăng ký mã vạch và liên hệ với Trọng Tín Law, dựa vào những thông tin mà doanh nghiệp cung cấp thì Trọng Tín Law sẽ tư vấn các nội dung liên quan tới công việc đăng ký mã vạch, cụ thể các thông tin tư vấn từ Trọng Tín Law gồm:
+ Trọng Tín Law sẽ tư vấn những nội dung, quy định pháp luật đề cập tới công việc đăng ký mã vạch này;
+ Chúng tôi cũng sẽ tư vấn tới quý khách các thông tin về thủ tục pháp lý, hồ sơ pháp lý khi đăng ký;
+ Dịch vụ của Trọng Tín Law sẽ tư vấn cách sử dụng mã vạch, cách đọc mã vạch, nhận biết mã vạch...
+ Trọng Tín Law sẽ tư vấn và trả lời những câu hỏi khác mà quý khách gửi tới cho Trọng Tín về công việc này.

Dịch vụ của Trọng Tín Law không chỉ tư vấn mà chúng tôi còn nhận triển khai hồ sơ đăng ký mã vạch nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng có được mã vạch để in và sử dụng và có được giấy chững nhận đăng ký mã vạch. Thủ tục mà quý khách cần chuẩn bị bao gồm các giấy tờ sau đây:
  1. Hồ sơ xin mã số mã vạch (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
  2. Giấy phép đăng ký kinh doanh (01 bản sao có chứng thực ở phường)
  3. Cung cấp thông tin 02-03 sản phẩm công ty đang kinh doanh bao gồm: Nếu chi tiết về đặc điểm, tính chất, cách bao gói sản phẩm. (theo biểu mẫu đính kèm).
Nếu như bạn vẫn còn vướng mắc với câu hỏi là đăng ký mã vạch ở đâu thì có thể liên hệ với Trọng Tín Law nhé. Trọng Tín Law luôn là địa chỉ tin cậy mà quý khách quan tâm. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí