Searching...
Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Chuyển nhà trọn gói

18:53
Công Ty Chuyển Nhà Trọng gói Trọng Tín cung cấp đến khách hàng trên cả nước dịch vụ này với chất lượng tốt nhất, chi phí thấp nhất. Những lợi ích khi quý khách sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Trọng Tín như sau:
  1. Thời gian vận chuyển nhanh chóng;
  2. Chi phí thấp;
  3. Chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Và còn rất nhiều những lợi ích khác... Khi nghĩ đến việc chuyển nhà hầu như ai cũng nghĩ rằng đây là một công việc rất vất vả nên e ngại khi cần chuyển, những trường hợp bí bách lắm họ mới phải chuyển sang địa chỉ, ngôi nhà mới, hoặc cũng có trường hợp mua nhà và chuyển... do đó để giải quyết vấn đề là sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Trọng Tín, khi ấy bạn không còn phải bận tâm đến công việc vất vả này nữa, bởi toàn bộ các công đoạn đều do Trọng Tín đảm nhiệm từ A đến Z.
Liên hệ đến Trọng Tín chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể những nội dung, thông tin gồm có:
  1. Báo giá chính sác dựa vào thông tin quý khách hàng cung cấp hoặc chúng tôi sẽ cử nhân viên đến địa chỉ của quý khách để khảo sát và báo giá chính sác hơn;
  2. Trọng Tín đưa ra những phương án thực hiện công việc sao cho tiết kiệm chi phí và đảm bảo thời gian nhanh chóng nhất;
  3. Ký kết hợp đồng dịch vụ nếu quý khách đồng ý với phương án và chi phí mà Trọng Tín đưa ra;
  4. Tiến hành triển khai dịch vụ chuyển nhà trọn gói theo kế hoạch đã đề ra.
Trong quá trình đóng gói, vận chuyển, Trọng Tín cam kết với quý khách về an toàn của các món đồ, vật dụng, nội thất của bạn, nếu có xảy ra thường hợp mất mát hoặc hư hại chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đền bù mọi tổn thất. Rất mong được hợp tác !