Searching...
Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Chuyển văn phòng

19:17
Những văn phòng, công ty... cần chuyển đến địa chỉ mới nhưng lại quá nhiều đồ đạc, bàn ghế lỉnh kỉnh... và không thể tự vận chuyển được. Trọng Tín xin tư vấn và đưa ra một giải pháp tới quý khách đó chính là sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của Trọng Tín, bởi tại Trọng Tín có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sức khỏe, am hiểm kiến thức về nhiều lĩnh vực để phục vụ cho công việc tháo lắp các thiết bị điện, điện tử... không làm hư hại đến những thiết bị đồ đạc đó. Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Trọng Tín, chúng tôi sẽ trực tiếp triển khai, trực tiếp làm mọi công đoạn, quý khách không còn phải bận tâm đến bất kỳ công đoạn nào. Phương trâm hoạt động của Trọng Tín là lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu, bởi chất lượng dịch vụ có tốt thì trong tương lai sẽ được các doanh nghiệp, công ty... sử dụng cho những lần tiếp theo nếu có nhu cầu hoặc giới thiệu các doanh nghiệp, công ty khác sử dụng dịch vụ của Trọng Tín.

Khi quý khách liên hệ với Trọng Tín, chuyên viên của chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn và báo giá chính sác dịch vụ chuyển văn phòng đề quý khách tham khảo, hoặc chúng tôi cũng sẽ cử nhân viên đến khảo sát và ký kết hợp đồng dịch vụ.
Nếu đồng ý với phương án và chi phí dịch vụ mà Trọng Tín đưa ra, chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ, chuẩn bị cho kế hoạch chuyển văn phòng.
Triển khai hợp đồng dịch vụ bằng hoạt động tháo dỡ các thiết bị, bàn ghế, máy móc trong văn phòng một cách cẩn thận, đóng gói và bao bọc những đồ dễ vớ, dễ bị hư hại...
Vận chuyển nhanh chóng đến địa chỉ văn phòng mới mà quý khách yêu cầu, lắp đặt lại các thiết bị nếu có yêu cầu.
Trong quá trình vận chuyển, nếu có xảy ra tình trạng mất mát hoặc hư hại Trọng Tín sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm, cho nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm. Nếu có nhu cầu cần chuyển văn phòng xin liên hệ ngay với Trọng Tín, chúng tôi tư vấn và báo giá nhanh chóng.

0 nhận xét: