Searching...
Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Dịch vụ chuyển nhà ở Cầu Giấy

23:53
Công ty Ics Việt nhận chuyển nhà từ Cầu giấy sang địa chỉ khác hoặc từ địa chỉ khác về cầu giấy. Đây là dịch vụ mà chúng tôi triển khai từ lâu và đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Nhu cầu chuyển nhà tại Cầu giấy cũng khá cao, đáp ứng nhu cầu đó, chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói, Ics Việt sẽ đảm nhiệm mọi hoạt động vận chuyển, tháo lắp các thiết bị nội thất... nhanh chóng, an toàn nhất. Để quý khách hiểu rõ hơn về dịch vụ này của chúng tôi, trước hết Ics Việt xin đưa ra thông tin về quy trình chuyển nhà cụ thể như sau:

Quy trình chuyển nhà của Ics Việt:
Bước một: Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng tại cầu giấy;
Bước 2: Báo giá dịch vụ và đưa ra phương án thực hiện dựa vào những nội dung mà quý khách cung cấp, hoặc nhân viên của Ics Việt sẽ trực tiếp đến địa chỉ quý khách để khảo sát thực tế, đưa ra chi phí và cách tiến hành chính sác hơn;
Bước 3: Ký kết hợp đồng dịch vụ chuyển nhà ở cầu giấy;
Bước 4: Triển khai hợp đồng, công việc cụ thể.
Bước 5: Thanh lý hợp đồng dịch vụ.
Trong quá trình triển khai hợp đồng, Ics Việt có thể cam kết với quý khách về chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn cho những món đồ mà chúng tôi vận chuyển... Không để xảy ra bất kỳ trường hợp đáng tiếc nào có thể xảy ra.
Nếu có nhu cầu chuyển nhà cho dù bạn ở Cầu giấy hay bất kỳ quận huyện nào hãy liên hệ ngay với Ics Việt, chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng dọn dẹp đến địa chỉ mới với chi phí thấp nhất, rẻ nhất thị trường hiện nay.