Searching...
Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Dịch vụ chuyển nhà tại Đống Đa

05:31
Công ty chuyển nhà Ics Việt có trụ sở chính ở Hà Nội, cho nên chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng tại mọi Quận tại Hà Nội, trong đó phải kể đến là Quận Đống Đa, bởi nhu cầu chuyển nhà tại Đống Đa là khá cao so với mặt bằng chung các quận khác. Không phải tự dưng chúng tôi khẳng định điều này, bởi dịch vụ của Ics Việt trong thời gian vừa qua đã triển khai hợp đồng dịch vụ chuyển nhà tại Đống Đa cho rất nhiều khách hàng ở Quận Đống Đa này. Nếu quý khách có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với Ics Việt theo những cách thức sau, nhân viên của Ics Việt sẽ tiếp nhận thông tin, đánh giá và tư vấn cũng như báo giá tới quý khách tham khảo.

  1. Liên Hệ với Ics Việt qua số hotline của chúng tôi;
  2. Liên hệ qua Email của Ics Việt tại địa chỉ khanhtoan.info@gmail.com
  3. Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng của Ics Việt, chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và cử chuyên viên đến khảo sát thực tế, báo giá chính sác dịch vụ nhất.
Với kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình, chúng tôi có thể cam kết đến quý khách hàng về chất lượng dịch vụ, chi phí và thời gian triển khai dịch vụ là tốt nhất hiện nay.
Trong quá trình vận chuyển, tháo lắp các thiết bị, đồ đạc nếu có xảy ra trường hợp hư hại... Ics Việt sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Mọi thắc mắc xin gửi về Ics Việt, chúng tôi tư vấn miễn phí !